Monday, October 15, 2012

ตะแกรงเจาะรู , ตะแกรงปั๊มรู หรือที่หลายคนเรียก Perforated Sheet



ตะแกรงเจาะรู, ตะแกรงปั๊มรู หรือที่หลายคนยังคงเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า Perforated Steel Sheet นั้น ทางบริษัทรุ่งอรุณแมชชีนเนอรี่(1989)จำกัดได้ผลิตเพื่อส่งให้ลูกค้าในหลายรูปแบบ เพื่อให้ตรงกับความต้องการในแต่ละประเภทของงาน ของแต่ละกลุ่มลูกค้า ดังที่ได้กล่าวไปเบื้องต้น เพื่อให้ทันต่อความต้องการของลูกค้าปัจจุบันทางบริษัท ได้มีการทำสต๊อกไว้พร้อมส่งให้ลูกค้าทันที หรือ กรณีที่ต้องการเป็นงานสั่งทำตามแบบ ก็สามารถสั่งกับทางเราได้ โดยที่สามารถใช้แบบตามที่ลูกค้ามี หรือจะให้ทางเราเป็นผู้ทำแบบให้  วัตถุดิบที่ทางบริษัทได้นำมาผลิตให้กับลูกค้า เป็นได้ทั้งแผ่นที่เป็นโลหะและแบบที่ไม่ใช่โลหะ แผ่นเหล็กขาวเรียบ, แผ่นเหล็กดำเรียบ, แผ่นสแตนเลส, แผ่นอลูมิเนียม หรือวัสดุอื่นที่ทางลูกค้าต้องการ
ตะแกรงเจาะรูเป็นสินค้าหนึ่งประเภทที่ทางบริษัทรุ่งอรุณแมชชีนเนอรี่(1989)จำกัดได้ผลิตและส่งขายไปทั่วประเทศ ปัจจุบันตะแกรงเจาะรูได้เป็นหนึ่งในกลุ่มสินค้าที่ทางบริษัทมีสต๊อกไว้เป็นจำนวนมากเพื่อรองรับการเติบโตทางด้านการนำมาใช้งานของสินค้าประเภทนี้ ลักษณะของการเจาะรู หรือการปั๊มรู : เป็นรูกลม, รูสี่เหลี่ยม, รูยาวหรือที่เรียกว่ารูสล็อต, รูหกเหลี่ยม, รูสี่เหลี่ยมผืนผ้า และยังมีอีกหลายแบบซึ่งยังไม่ได้กล่าวถึง ข้อมูลเบื้องต้นสามารถโทรสอบถามได้ที่ โทร 02-2143647, 02-2162342 หรือ แฟกซ์ 02-2159885 นอกจากนี้ข้อมูลสินค้าที่ง่ายที่สุดในการเข้าถึง คือสามารถเข้าศึกษาได้ที่ www.rama1989.com 


1 comment:

  1. Online Betting: Baccarat – A Beginner's Guide
    Online betting is the best way to beat the bookie. The only thing you should 바카라 사이트 do 온카지노 is pick the 바카라 best online site for your There are many different ways to bet online.

    ReplyDelete